du lich,du lich viet nam, tour du lich, khu du lich, khach san,đặt phòng khách sạn

Tạp chí Tiptopten đưa ra gợi ý về 10 điểm đến lý tưởng để tận hưởng ngày lễ đang tới gần của các đôi tình nhân…

New York, Hoa Kỳ

New York là một thành phố diệu kì dành cho những ngày lễ đặc biệt như ngày của các cặp tình nhân này. Thời tiết ở đây khá lạnh vào tháng hai, và điều tuyệt vời là khách du lich có thể thưởng thức một bữa tối lãng mạn tại các nhà hàng. Bạn nên nhớ cần đặt chỗ trước.

Montreal, Canada

Montreal, Quebec là một thành phố mang đậm dấu ấn hòa trộn văn hóa của Pháp và Canada, nơi khách du lich sẽ cảm thụ một không gian Châu Âu ngay trên lục địa châu Mỹ. Một thành phố thật sự lãng mạn cho bất kì cặp đôi nào muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào của ngày Valentine.

Stowe, Hoa Kỳ

Stowe, tiểu bang Vermont Hoa Kỳ là một điểm đến khác đặc biệt lý tưởng cho kì trăng mật của các đôi uyên ương, đặc trưng bởi khung cảnh thiên nhiên xanh thơ mộng.

Banff, Canada

Banff, tỉnh Alberta miền tây Canada là một thắng cảnh tuyệt đẹp nơi có rặng Rocky Mountains kì vĩ cùng ngôi làng Ski Village nơi khách du lich có thể cùng người yêu thỏa sức ngắm nghía những gian hàng bắt mắt trong lúc nhấm nháp chút đồ ăn nhẹ.

Biển Laguna, Hoa Kỳ

Bãi biển Laguna, bang California là một trong số những điểm du lịch hấp dẫn nhất cho những ngày cuối tuần vào tháng hai hàng năm. Hòa mình vào đám đông sôi động trên bờ biển hay tìm một góc riêng tư cho hai người, đó hoàn toàn là quyết định của bạn.

Flagstaff, Hoa Kỳ

Flagstaff, bang Arizona là một miền đất được bao phủ bởi rừng cây xanh và không khí vùng núi trong lành. Bỏ qua những chiếc bốn bánh hay những thứ xa xỉ bao quanh hàng ngày, khách du lich có thể trải nghiệm một cảm giác mới khi đóng gói ba lô cùng người yêu lên đường cho một hành trình khám phá đầy thú vị.

Santa Fe, Hoa Kỳ

Santa Fe, New Mexico – là nơi các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm nét văn hóa châu Âu, đặc biệt là văn hóa và ngôn ngữ Tây Ban Nha ngay chính trên đất Mỹ.

Key West, Hoa Kỳ

Key West, bang Florida là một địa chỉ tuyệt vời cho các cặp tình nhân dành cả ngày dài nắm tay nhau và dạo chơi dưới những tán cọ xanh mát ven biển với làn cát trắng mịn trải dài dưới chân. Một nơi thật sự tuyệt vời cho tình yêu thăng hoa.

Savannah, Hoa Kỳ

Savannah, Georgia – một miền đất xinh đẹp với những khu biệt thự và các nhà bảo tàng hấp dẫn.

Vịnh Montego, Jamaica

Vịnh Montego, đảo quốc Jamaica thực sự là điểm đến hợp lí nhất để hâm nóng tình yêu. Chơi golf, bơi lội, ngập chìm trong nắng gió xứ Jamaica và tận hưởng một chiều hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển chắc chẳn sẽ làm nồng nàn thêm tình cảm của bất kì cặp tình nhân nào.

Theo Tour Viet Nam

__________________

Bình luận về bài viết này

Mây thẻ