du lich,du lich viet nam, tour du lich, khu du lich, khach san,đặt phòng khách sạn

Đâu là nơi bạn có thể thỏa thích du lịchmua sắm, cùng điểm 10 thiên đường của năm qua do trang web Huanqiu của Trung Quốc chọn.

1. Milan, Italia

Đây đúng là thiên đường dành cho những ai có sở thích mua sắm và ưa chuộng các thương hiệu hàng đầu như Prada, Gucci, Versace, Ferragamo, Valentino…

2. Buenos Aires, Argentina

Khu trung tâm mua sắm nằm ở trung tâm thành phố Buenos Aires này được mệnh danh là “Florida”. Đây là một con đường chỉ dành cho khách du lịch đi bộ để mua sắm.

Ban ngày, bạn có thể đến đây mua đồ lưu niệm, đồ lông thú cùng các loại hàng hóa đa dạng khác. Ban đêm khách du lich có thể thưởng thức bữa tối, nhâm nhi những loại rượu hàng đầu thế giới.

3. Los Angeles, Mỹ

Những tín đồ thời trang sẽ không thể bỏ qua các thương hiệu như Jimmy Choos hoặc vòng cổ Bvlgari… ở đây.

Nếu không, bạn cũng có thể đến đây để đi dạo, xem xu hướng thời trang năm nay hoặc nhìn ngắm các sao Hollywood ăn mặc sành điệu như thế nào.

4. Paris, Pháp

Kinh đô thời trang của thế giới, với những cửa hàng luôn sáng choang ánh đèn, đường phố lúc nào cũng nhộn nhịp. Bạn có thể tìm thấy các thương hiệu Cartier, Sephora và Adidas…

5. Chicago, Mỹ

Lấy cảm hứng từ đại lộ Champs Elysees ở Paris, nơi đây tập trung hơn 400 cửa hàng và nhiều các trung tâm mua sắm lớn, là một thiên đường thực sự, từ hàng hóa cao cấp đến các cửa hàng bình dân, nhà hàng và bảo tàng.

6. Sydney, Australia

Đây cũng là điểm đến ưa thích của của các sao Mỹ. Ngay cả khi tâm trạng bạn không được vui, nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.

7. Tokyo

Địa điểm lý tưởng để mua sắm vào cuối tuần. Những thương hiệu hàng đầu thế giới như Prada, Apple đều có ở đây. Và khách du lịch cũng đừng quên các con đường ngập tràn ánh đèn và phòng triển lãm nghệ thuật.

8. Thụy Sỹ

Bahnhofstrasse là một đường phố nổi tiếng to nhất ở Zurich, nơi đây có tất cả các thương hiệu bạn cần như Dior, Tiffany, Zegna… Hay có thể chỉ là cốc cà phê thượng hạng và ngồi nhấm nháp mẩu socola ngon nổi tiếng.

9. Florence, Italy

Florence thu hút sự chú ý của khách du lich nhờ những tòa nhà cổ và các cửa hàng hiện đại. Nếu bạn muốn sắm những chiếc túi da bắt mắt, đừng bỏ qua nơi đây.

10. Hồng Kông, Trung Quốc

Đây là địa điểm mua sắm ưa thích của khách du lich châu Á, đặc biệt là Việt Nam, từ những khu thời trang cho đến khu bày bán đồ điện tử và các câu lạc bộ đêm.

__________________

__________________

Tag: du lịch, khách sạn, tour, du lich, khach san , du học, du hoc, khu du lịch, khu du lich, viet nam du lich, việt nam du lịch, du lich viet, du lịch việt, phòng khách sạn, phong khach san , di du lich, đi du lịch, tour du lịch, tour du lich, du lich viet nam, du lịch việt nam, phong khach san, phòng khách sạn, đặt phòng khách sạn, dat phong khach san, diem du lich, điểm du lịch, mua sắm , mua sam, khach san ha noi, khách sạn hà nội, khach san Phu Quoc, khách sạn Phú Quốc, khách san Nha Trang, Khách sạn Nha Trang, khach san phan thiet, khách sạn phan thiết, khach san da lat, khách sạn đà lạt, khách sạn đà nẵng, khach san da nang

Bình luận về bài viết này

Mây thẻ